Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23681
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đoàn, Gia Dũng-
dc.contributor.authorThS. Trần, Minh Hải-
dc.date.accessioned2015-09-18T06:09:19Z-
dc.date.available2015-09-18T06:09:19Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23681-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận chung về chính sách truyền thông trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng chính sách truyền thông cho dòng thuốc nhỏ mắt của công ty Dược - Trang thiết bị y tế Bình Định; Chương 3: Xây dựng chính sách truyền thông cho dòng thuốc nhỏ mắt của công ty Dược - Trang thiết bị y tế Bình Định trong thời gian tới.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectCông ty Dược Trang thiết bị y tế Bình Địnhvi
dc.subjectChính sáchvi
dc.titleXây dựng chính sách truyền thông cho dòng sản phẩm thuốc nhỏ mắt của Công ty Dược Trang thiết bị y tế Bình Địnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13252 TT.pdf299.34 kBAdobe PDF Sign in to read
13252.pdf2.73 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.