Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23680
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Trương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorThS. Trần, Lê Định-
dc.date.accessioned2015-09-18T06:05:10Z-
dc.date.available2015-09-18T06:05:10Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23680-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về chính sách marketing ngân hàng; Chương 2: Thực trạng chính sách marketing tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Phú Tài; Chương 3: Hoàn thiện chính sách marketing tại Ngân hàng Thương mại . Cổ phần Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Phú Tài.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectNgân hàng TMCP ngoại thương VN, chi nhánh Phú Tàivi
dc.subjectChính sáchvi
dc.titleHoàn thiện chính sách marketing tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Phú Tài.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13249 TT.pdf277.1 kBAdobe PDF Sign in to read
13249.pdf749.51 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.