Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23679
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Phạm, Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorThS. Trần, Hữu Tuyên-
dc.date.accessioned2015-09-18T06:00:26Z-
dc.date.available2015-09-18T06:00:26Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23679-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và các mô hình chất lượng dịch vụ; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu ; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Hàm ý chính sách của đề tài.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectNghiên cứuvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectTrường Cao đẳng Bình Địnhvi
dc.titleNghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đén chất lượng dịch vụ đào tạo tại trương Đại Học Đông Á Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13223 TT.pdf398.84 kBAdobe PDF Sign in to read
13223.pdf1.37 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.