Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23677
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Đường, Thị Liên Hà-
dc.contributor.authorThS. Trần, Hải Nam-
dc.date.accessioned2015-09-18T05:34:53Z-
dc.date.available2015-09-18T05:34:53Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23677-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về marketing nội bộ; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và marketing nội bộ tại ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình, chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Hoàn thiện giải pháp marketing nội bộ tại ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình, chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectNội bộvi
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần An Bình, chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.titleHoàn thiện marketing nội bộ tại ngân hàng thương mại cổ phần An Bình, chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9476 TT.pdf214.88 kBAdobe PDF Sign in to read
9476.pdf773.08 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.