Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23674
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Trương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorThS. Trần, Cẩm Anh-
dc.date.accessioned2015-09-18T05:21:01Z-
dc.date.available2015-09-18T05:21:01Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23674-
dc.description658vi
dc.description.abstract Chương 1: Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng;  Chương 2: Tình hình nguồn lực và thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại VNPT Kon Tum;  Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại VNPT Kon Tum.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectVNPT Kon Tumvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại VNPT Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13139 TT.pdf505.99 kBAdobe PDF Sign in to read
13139.pdf2.57 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.