Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23673
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Nguyễn, Thị Như Liêm-
dc.contributor.authorThS. Trần, Anh Tuấn-
dc.date.accessioned2015-09-18T05:16:23Z-
dc.date.available2015-09-18T05:16:23Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23673-
dc.description658vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing trực tiếp; - Chương 2: Tình hình kinh doanh và hoạt động marketing trực tiếp trong kinh doanh kho bãi tại Công ty TNHH MTV Cảng Quy Nhơn; - Chương 3: Hoàn thiện marketing trực tiếp trong kinh doanh kho bãi tại Công ty TNHH MTV Cảng Quy Nhơn.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectKho bãi tại cảng Quy Nhơnvi
dc.subjectKinh doanhvi
dc.titleMarketing trực tiếp trong kinh doanh kho bãi tại cảng Quy Nhơn.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13291.pdf1.32 MBAdobe PDF Sign in to read
13291 TT.pdf343.62 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.