Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23672
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorThS. Trần, Anh Tuấn-
dc.date.accessioned2015-09-18T03:29:53Z-
dc.date.available2015-09-18T03:29:53Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23672-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1. Cơ sở lý luận về chính sách marketing trong doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing của sản phẩm phân bón NPK tại Công ty cổ phần Phân bón và Dịch vụ tổng hợp Bình Định; Chương 3. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing cho sản phẩm phân bón NPK của Công ty cổ phần Phân bón và Dịch vụ tổng hợp Bình Định.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectPhân bón NPKvi
dc.subjectCông ty cổ phần Phân bón và Dịch vụ tổng hợp Bình Địnhvi
dc.titleHoàn thiện chính sách marketing cho sản phẩm phân bón NPK tại Công ty cổ phần Phân bón và Dịch vụ tổng hợp Bình Địnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13245 TT.pdf267.88 kBAdobe PDF Sign in to read
13245 .pdf658.65 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.