Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23671
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorThS. Thân, Thị Hồng Nhung-
dc.date.accessioned2015-09-18T03:25:34Z-
dc.date.available2015-09-18T03:25:34Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23671-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Lý luận cơ bản về Marketing điểm đến du lịch; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing du lịch của tỉnh Bình Định; Chương 3: Những giải pháp Marketing nhằm phát triển du lịch Bình Định giai đoạn từ nay đến năm 2020.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectDu lịchvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectTỉnh Bình Địnhvi
dc.titleGiải pháp marketing nhằm phát triển du lịch Bình Địnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10021 TT.pdf317.05 kBAdobe PDF Sign in to read
10021.pdf873.08 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.