Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23669
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorThS. Phạm, Thị Ngọc Thu-
dc.date.accessioned2015-09-18T03:11:29Z-
dc.date.available2015-09-18T03:11:29Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23669-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Phân tích kết quả; Chương 4: Một số gợi ý cho nhà quản lý.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectNhân tốvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Đông Á, chi nhánh Bình Địnhvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ của ngân hàng TMCP Đông Á, chi nhánh Bình Địnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13201 TT.pdf187.05 kBAdobe PDF Sign in to read
13201.pdf733.39 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.