Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23668
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Hiệp-
dc.contributor.authorThS. Nguyễn, Trọng Nghĩa-
dc.date.accessioned2015-09-18T03:06:10Z-
dc.date.available2015-09-18T03:06:10Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23668-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về chiến lƣợc kinh doanh; Chương 2: Thực trạng chiến lƣợc kinh doanh cà phê xuất khẩu của Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu 2-9 Đắk Lắk; Chương 3: Xây dựng chiến lược kinh doanh cà phê xuất khẩu của Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu 2-9 Đắk Lắk.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.subjectKinh doanhvi
dc.subjectCông ty TNHH MTV xuất nhập khẩu 2 - 9 Đắk Lắkvi
dc.titleChiến lược kinh doanh cà phê xuất khẩu tại công ty TNHH MTV xuất nhập khẩu 2 - 9 Đắk Lắkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13228 TT.pdf281.79 kBAdobe PDF Sign in to read
13228.pdf713.82 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.