Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23667
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Trương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorThS. Nguyễn, Thuỳ Dung-
dc.date.accessioned2015-09-18T02:59:22Z-
dc.date.available2015-09-18T02:59:22Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23667-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng ; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Bình Định; Chương 3: Giải pháp tăng cường quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Bình Định;vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng Việt Nam thịnh vượng, chi nhánh Bình Địnhvi
dc.subjectQuản trịvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Việt Nam thịnh Vượng, chi nhánh Bình Định.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13251 TT.pdf293.85 kBAdobe PDF Sign in to read
13251.pdf897.52 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.