Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23667
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Việt Nam thịnh Vượng, chi nhánh Bình Định.
Authors: ThS. Nguyễn, Thuỳ Dung
Advisor: GS.TS Trương, Bá Thanh
Keywords: Quan hệ khách hàng;Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng, chi nhánh Bình Định;Quản trị
Issue Date: 2014
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng ; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Bình Định; Chương 3: Giải pháp tăng cường quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Bình Định;
Description: 658
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13251 TT.pdf293.85 kBAdobe PDF Sign in to read
13251.pdf897.52 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.