Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23666
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Thị Như Liêm-
dc.contributor.authorThS. Nguyễn, Thuận-
dc.date.accessioned2015-09-18T02:53:48Z-
dc.date.available2015-09-18T02:53:48Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23666-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược và hoạch định chiến lược kinh doanh; Chương 2: Thực trạng công tác hoạch định chiến lược kinh doanh sản phẩm may mặc trên thị trường nội địa tại Tổng công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ; Chương 3: Hoạch định chiến lược kinh doanh sản phẩm may mặc trên thị trường nội địa tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectKinh doanhvi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.subjectCông ty cổ phần dệt may Hoà Thọvi
dc.titleHoạch định chiến lược kinh doanh sản phẩm may mặc trên thị trường nội địa tại công ty cổ phần dệt may Hoà Thọvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9435 TT.pdfTóm tắt475.22 kBAdobe PDF Sign in to read
9435.pdf1.89 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.