Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23665
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Trần, Đình Khôi Nguyên-
dc.contributor.authorThS. Nguyễn, Thị Minh Phương-
dc.date.accessioned2015-09-18T02:30:22Z-
dc.date.available2015-09-18T02:30:22Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23665-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng thương mại; Chương 2: Tổng quan dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank chi nhánh Bình Định; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu ; Chương 4: Kết quả nghiên cứu chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank chi nhánh Bình Định; Chương 5: Một số kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank chi nhánh Bình Định.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectChất lượngvi
dc.subjectNgân hàng TMCP công thương Việt Nam, chi nhánh Bình Địnhvi
dc.subjectThẻ ATMvi
dc.titleNghiên cứu chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam, chi nhánh Bình Địnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13164 TT.pdf349.05 kBAdobe PDF Sign in to read
13164.pdf1.08 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.