Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23663
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS.Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorThS. Nguyễn, Thị Tuý Vân-
dc.date.accessioned2015-09-18T02:18:42Z-
dc.date.available2015-09-18T02:18:42Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23663-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lí luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty Bảo Việt Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty Bảo Việt Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectCông ty Bảo Việt Đà Nẵngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại công ty Bảo Việt Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13103 TT.pdf289.2 kBAdobe PDF Sign in to read
13103.pdf1.21 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.