Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23663
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty Bảo Việt Đà Nẵng
Authors: ThS. Nguyễn, Thị Tuý Vân
Advisor: PGS.TS.Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Quản trị;Khách hàng;Công ty Bảo Việt Đà Nẵng
Issue Date: 2014
Abstract: Chương 1: Cơ sở lí luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty Bảo Việt Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty Bảo Việt Đà Nẵng.
Description: 658
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13103 TT.pdf289.2 kBAdobe PDF Sign in to read
13103.pdf1.21 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.