Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23232
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorThS. Quách, Hữu Sơn-
dc.date.accessioned2015-09-12T09:06:33Z-
dc.date.available2015-09-12T09:06:33Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23232-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1 - Những vấn đề lý luận cơ bản về xây dựng chính sách marketing trong doanh nghiệp. Chương 2 - Thực trạng việc hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần Vinafor Đà Nẵng. Chương 3 – Giải pháp marketing cho sản phẩm gỗ của Công ty Cổ phần Vinafor Đà Nẵng trên thị trường nội địa.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectSản phẩmvi
dc.subjectCông ty cổ phần VINAFOR Đà Nẵng trên thị trường nội địavi
dc.titleGiải pháp marketing cho sản phẩm gỗ của công ty cổ phần VINAFOR Đà Nẵng trên thị trường nội địavi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10130.pdf898.31 kBAdobe PDF Sign in to read
10130 TT.pdf270.79 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.