Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23231
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Đào, Hữu Hòa-
dc.contributor.authorThS. Phan, Văn Minh-
dc.date.accessioned2015-09-12T08:57:49Z-
dc.date.available2015-09-12T08:57:49Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23231-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sáchvi
dc.language.isovivi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectSiêu thị điện máy Nguyễn Kim Đà Nẵngvi
dc.subjectChất lượngvi
dc.titleNghiên cứu chất lượng dịch vụ tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13284 tt.pdf387.69 kBAdobe PDF Sign in to read
13284 (1).pdf1.32 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.