Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23229
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Trương, Sỹ Quý-
dc.contributor.authorThS. Phan, Thị Thùy Linh-
dc.date.accessioned2015-09-12T08:47:14Z-
dc.date.available2015-09-12T08:47:14Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23229-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược Marketing và marketing quốc tế trong hoạt động xuất khẩu. Chương 2: Đánh giá thực trạng chiến lược Marketing trong hoạt động xuất khẩu sản phẩm săm lốp ô tô tại công ty cổ phần cao su Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp cho chiến lược Marketing - xuất khẩu sản phẩm săm lốp ô tô tại công ty cổ phần cao su Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectCông ty cổ phần cao su Đà Nẵng (DRC)vi
dc.subjectXuất khẩuvi
dc.titleChiến lược Marketing xuất khẩu sản phẩm săm lốp ô tô tại công ty cổ phần cao su Đà Nẵng (DRC)vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13234 TT.pdf237.48 kBAdobe PDF Sign in to read
13234.pdf1.25 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.