Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23228
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Trương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorThS. Phan, Thanh Tùng-
dc.date.accessioned2015-09-12T08:41:22Z-
dc.date.available2015-09-12T08:41:22Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23228-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam. Chương 3: Giải pháp tăng cường công tác quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Namvi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectNgân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Quảng Namvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Quảng Nam.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13328 TT.pdf457.89 kBAdobe PDF Sign in to read
13328.pdf1.23 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.