Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23228
Title: Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Quảng Nam.
Authors: ThS. Phan, Thanh Tùng
Advisor: GS.TS Trương, Bá Thanh
Keywords: Quản trị;Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Quảng Nam;Khách hàng
Issue Date: 2014
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam. Chương 3: Giải pháp tăng cường công tác quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
Description: 658
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13328 TT.pdf457.89 kBAdobe PDF Sign in to read
13328.pdf1.23 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.