Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23217
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Nguyễn, Hiệp-
dc.contributor.authorThS. Phạm, Thị Thanh Luyến-
dc.date.accessioned2015-09-12T05:50:33Z-
dc.date.available2015-09-12T05:50:33Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23217-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về chính sách Marketing và tiến trình xây dựng chính sách Marketing. Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing sản phẩm bánh kẹo của Công ty bánh kẹo Quảng Ngãi (Biscafun). Chương 3: Hoàn thiện chính sách Marketing sản phẩm bánh kẹo của Công ty bánh kẹo Quảng Ngãi (Biscafun).vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectChính sáchvi
dc.subjectCông ty bánh kẹo BISCAFUNvi
dc.titleChính sách marketing cho sản phẩm bánh kẹo của công ty bánh kẹo BISCAFUNvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10161 (1).pdf871.58 kBAdobe PDF Sign in to read
10161 TT.pdf297.12 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.