Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23217
Title: Chính sách marketing cho sản phẩm bánh kẹo của công ty bánh kẹo BISCAFUN
Authors: ThS. Phạm, Thị Thanh Luyến
Advisor: TS Nguyễn, Hiệp
Keywords: Marketing;Chính sách;Công ty bánh kẹo BISCAFUN
Issue Date: 2013
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách Marketing và tiến trình xây dựng chính sách Marketing. Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing sản phẩm bánh kẹo của Công ty bánh kẹo Quảng Ngãi (Biscafun). Chương 3: Hoàn thiện chính sách Marketing sản phẩm bánh kẹo của Công ty bánh kẹo Quảng Ngãi (Biscafun).
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10161 (1).pdf871.58 kBAdobe PDF Sign in to read
10161 TT.pdf297.12 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.