Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23216
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS .Đỗ, ngọc Mỹ-
dc.contributor.authorThS. Nguyễn, Xuân Lộc-
dc.date.accessioned2015-09-12T05:44:31Z-
dc.date.available2015-09-12T05:44:31Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23216-
dc.description658vi
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chính sách marketing của doanh nghiệp. Thực trạng về hoạt động sản xuất kinh doạnh và chính sách marketing đối với thị trường nội địa tại công ty cổ phần giầy Bình Định. Xây dựng chính sách marketing đối với thị trường nội địa tại công ty cổ phần giầy Bình Định. Kết luậnvi
dc.language.isovivi
dc.subjectThị trường nội địavi
dc.subjectCông ty cổ phần giầy Bình Địnhvi
dc.titleXây dựng chính sách marketing đối với thị trường nội địa tại công ty cổ phần giầy Bình Địnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10051.pdf1.89 MBAdobe PDF Sign in to read
10051 TT.pdf596.21 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.