Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/23216
Title: Xây dựng chính sách marketing đối với thị trường nội địa tại công ty cổ phần giầy Bình Định
Authors: ThS. Nguyễn, Xuân Lộc
Advisor: TS .Đỗ, ngọc Mỹ
Keywords: Thị trường nội địa;Công ty cổ phần giầy Bình Định
Issue Date: 2012
Abstract: Cơ sở lý luận về chính sách marketing của doanh nghiệp. Thực trạng về hoạt động sản xuất kinh doạnh và chính sách marketing đối với thị trường nội địa tại công ty cổ phần giầy Bình Định. Xây dựng chính sách marketing đối với thị trường nội địa tại công ty cổ phần giầy Bình Định. Kết luận
Description: 658
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10051.pdf1.89 MBAdobe PDF Sign in to read
10051 TT.pdf596.21 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.