Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/22228
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Võ, Thị Thuý An-
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Hoàng-
dc.date.accessioned2015-08-18T03:13:04Z-
dc.date.available2015-08-18T03:13:04Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/22228-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 2:Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCPĐầu tư và Phát triển Việt Nam-Chi nhánh Hải Vân; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Hải Vân.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectNgân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hải Vân.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13416 TT.pdf467.96 kBAdobe PDF Sign in to read
13416.pdf1.69 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.