Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/22217
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Thị Như Liêm-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quỳnh Trang-
dc.date.accessioned2015-08-18T01:11:03Z-
dc.date.available2015-08-18T01:11:03Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/22217-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Tổng quan về Bưu Điện thành phố Đà Nẵng và thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Bưu Điện thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Bưu Điện thành phố Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subject.Ngân hàng đầu tư & phát triển Việt Nam chi nhánh Đăklăkvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại bưu điện Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10062 TT.pdf312.61 kBAdobe PDF Sign in to read
10062.pdf1.02 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.