Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/22207
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Đoàn, Gia Dũng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Ngà-
dc.date.accessioned2015-08-17T11:07:06Z-
dc.date.available2015-08-17T11:07:06Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/22207-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Chi cục Thuế quận Hải Châu; Chương 3: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Chi cục Thuế quận Hải Châu.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectChi cục thuế Quận Hải Châuvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại chi cục thuế Quận Hải Châu.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13415 TT.pdf371.41 kBAdobe PDF Sign in to read
13415.pdf821.77 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.