Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/22201
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mai Trâm-
dc.date.accessioned2015-08-17T10:50:45Z-
dc.date.available2015-08-17T10:50:45Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/22201-
dc.description658vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược Marketing sản phẩm; - Chương 2: Thực trạng chiến lược Marketing sản phẩm thuốc Biragan tại Công ty cổ phần dược phẩm Bidiphar ; - Chương 3: Xây dựng chiến lược Marketing sản phẩm thuốc Biragan tại Công ty cổ phần dược phẩm Bidiphar .vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectSản phẩmvi
dc.subjectCông ty cổ phần dược phẩm BIDIPHARvi
dc.titleChiến lược marketing sản phẩm thuốc Biragan tại công ty cổ phần dược phẩm BIDIPHAR.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10133 TT.pdf276.77 kBAdobe PDF Sign in to read
10133.pdf1.25 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.