Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/22171
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đường, Thị Liên Hà.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ly-
dc.date.accessioned2015-08-13T11:20:26Z-
dc.date.available2015-08-13T11:20:26Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/22171-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1. Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu về thái độ và ý định tiêu dùng; Chương 2. Thiết kế nghiên cứu; Chương 3. Kết quả nghiên cứu; Chương 4. Đề xuất kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectKinh doanhvi
dc.subjectKhách hàng tại Đà Nẵngvi
dc.subjectThái độvi
dc.titleỨng dụng mô hình TPB nghiên cứu thái độ và ý định mua thực phẩm chức năng của khách hàng tại Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13137 TT.pdf642.82 kBAdobe PDF Sign in to read
13137.pdf2.03 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.