Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/22169
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Vui-
dc.date.accessioned2015-08-13T10:13:17Z-
dc.date.available2015-08-13T10:13:17Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/22169-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận thực tiễn về chính sách Marketing trong kinh doanh ngân hàng; Chương 2: Phân tích thực trạng triển khai chính sách Marketing tại Agribank Gia Lai; Chương 3: Hoàn thiện chính sách Marketing trong hoạt động kinh doanh tại Agribank Gia Lai.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectChính sáchvi
dc.subjectAGRIBANK Gia Laivi
dc.titleHoàn thiện chính sách marketing tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn - Chi nhánh Gia Lai.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13108 TT.pdf511.9 kBAdobe PDF Sign in to read
13108.pdf1.95 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.