Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/22166
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH gas Petrolimex Đà Nẵng
Authors: Lê, Thị Minh Tâm
Advisor: PGS.TS Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Quản trị;Quan hệ khách hàng;Công ty TNHH gas Petrolimex Đà Nẵng
Issue Date: 2013
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng quản trị quan hệ khách hàng công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng; Chuơng 3: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng Công ty TNHH Ga Petrolimex Đà Nẵng.
Description: 658
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10193 TT.pdf336.85 kBAdobe PDF Sign in to read
10193.pdf1.37 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.