Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/22166
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorLê, Thị Minh Tâm-
dc.date.accessioned2015-08-13T09:21:22Z-
dc.date.available2015-08-13T09:21:22Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/22166-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng quản trị quan hệ khách hàng công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng; Chuơng 3: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng Công ty TNHH Ga Petrolimex Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectCông ty TNHH gas Petrolimex Đà Nẵngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH gas Petrolimex Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10193 TT.pdf336.85 kBAdobe PDF Sign in to read
10193.pdf1.37 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.