Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/22165
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorLê, Thị Kim Chi-
dc.date.accessioned2015-08-13T08:57:51Z-
dc.date.available2015-08-13T08:57:51Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/22165-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về xây dựng chính sách marketing trực tuyến trong hoạt động kinh doanh lữ hành; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing trực tuyến tại Công ty Du lịch Việt Na Vitours; Chương III: Giải pháp Marketing trực tuyến tại Công ty Du lịch Việt Nam Vitours.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectTrực tuyếnvi
dc.subjectCông ty cổ phần Du Lịch Việt Nam Vitoursvi
dc.titleGiải pháp marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam Vitours.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13229 TT.pdf434.1 kBAdobe PDF Sign in to read
13229.pdf2.31 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.