Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/22163
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Nguyễn, Thị Thu Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Thuý-
dc.date.accessioned2015-08-13T08:24:48Z-
dc.date.available2015-08-13T08:24:48Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/22163-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng khách hàng; Chương 2: Mô hình và phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectThành phố Đà Nẵngvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tín dụng tại ngân hàng TMCP công thương, chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13213 TT.pdf305.7 kBAdobe PDF Sign in to read
13213.pdf1.23 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.