Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/22151
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorLê, Thị Tuyết Trinh-
dc.date.accessioned2015-08-12T01:01:56Z-
dc.date.available2015-08-12T01:01:56Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/22151-
dc.description658vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở lý luận và các mô hình nghiên cứu; - Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh của Chi nhánh Viettel Bình Định và thiết kế nghiên cứu; - Chương 3: Kết quả nghiên cứu; - Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectNghiên cứuvi
dc.subjectViettel Bình Địnhvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động Viettel tại Bình Định.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10000 TT.pdf306.72 kBAdobe PDF Sign in to read
10000.pdf9.98 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.