Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21670
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Phạm, Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Tấn Hưng-
dc.date.accessioned2015-07-30T01:59:29Z-
dc.date.available2015-07-30T01:59:29Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21670-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng cung ứng dịch vụ thuế tại Văn phòng thuế Bình Định; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu: Chương 4: Phân tích kết quả; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectHành chínhvi
dc.subjectCục thuế Tỉnh Bình Địnhvi
dc.titleNghiên cứu chất lượng dịch vụ hành chính thuế đối với doanh nghiệp tại văn phòng cục thuế Tỉnh Bình Định.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT-ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10071 TT.pdfTóm tắt459.51 kBAdobe PDF Sign in to read
10071.pdfToàn văn30.17 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.