Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21669
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS .Đỗ, ngọc Mỹ-
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Tân-
dc.date.accessioned2015-07-30T01:49:12Z-
dc.date.available2015-07-30T01:49:12Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21669-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Một số lý luận cơ bản về chính sách marketing trong hoạt động kinh doanh lữ hành; Chương 2: Thực trạng các chính sách marketing đối với thị trường khách quốc tế tại Trung tâm Dịch vụ Lữ hành Hải Âu; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing đối với thị trường khách quốc tế tại Trung tâm Dịch vụ Lữ hành Hải Âu trong thời gian đến.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectDịch vụ lữ hànhvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectTrung tâm dịch vụ lữ hành Hải Âuvi
dc.titleChính sách marketing đối với thị trường khách quốc tế tại trung tâm dịch vụ lữ hành Hải Âu.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT-ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10049 TT.pdfTóm tắt235.41 kBAdobe PDF Sign in to read
10049.pdfToàn văn577.72 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.