Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21668
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Đào, Hữu Hoà-
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Hưng-
dc.date.accessioned2015-07-30T01:41:20Z-
dc.date.available2015-07-30T01:41:20Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21668-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về kênh phân phối trong Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động thống phân phối sản phẩm phân hữu cơ sinh học của Công ty Cổ phần Phân bón và Dịch vụ tổng hợp Bình Định; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống phân phối sản phẩm phân hữu cơ sinh học của công ty cổ phần phân bón và dịch vụ tổng hợp Bình Định.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectSản phẩmvi
dc.subjectCông ty cổ phần phân bón và dịch vụ tổng hợp Bình Minhvi
dc.subjectPhân phốivi
dc.titleHoàn thiện hệ thống phân phối sản phẩm phân hữu cơ sinh học của công ty cổ phần phân bón và dịch vụ tổng hợp Bình Định.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT-ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13159 Tt.pdfTóm tắt298.93 kBAdobe PDF Sign in to read
13159.pdfToàn văn862.32 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.