Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21666
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Trương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorNguyễn Lê Uyên-
dc.date.accessioned2015-07-30T01:35:33Z-
dc.date.available2015-07-30T01:35:33Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21666-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Huyện Tây Hòa, Tỉnh Phú Yên; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Huyện Tây Hòa, Tỉnh Phú Yên.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectChi nhánh ngân hàng NN&PTNT Huyện Tây Hoà, Tỉnh Phú Yênvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh ngân hàng NN&PTNT Huyện Tây Hoà, Tỉnh Phú Yên.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT-ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10066 TT.pdfTóm tắt285.12 kBAdobe PDF Sign in to read
10066.pdfToàn văn782.22 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.