Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21651
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS .Nguyễn, Xuân Lãnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Đình Quang-
dc.date.accessioned2015-07-29T08:31:52Z-
dc.date.available2015-07-29T08:31:52Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21651-
dc.description332vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng tại NHTM; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Phú Tài - Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện Quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Phú Tài – Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trivi
dc.subjectQuan hệ khách hangvi
dc.subjectChi nhánh Phú Tài - Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Namvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Phú Tài - Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT-ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10090 TT.pdfTóm tắt302.82 kBAdobe PDF Sign in to read
10090.pdfToàn văn1.11 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.