Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21648
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Phạm, Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Duy Thanh-
dc.date.accessioned2015-07-29T08:19:41Z-
dc.date.available2015-07-29T08:19:41Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21648-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả phân tích và thảo luận; Chương 4: Kết luận và kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectHãng hàng không Jetstar Pacific Airlinesvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa của hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT-ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13161 TT.pdfTóm tắt784.92 kBAdobe PDF Sign in to read
13161 .pdfToàn văn2.42 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.