Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21647
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorNgô, Thanh Vũ-
dc.date.accessioned2015-07-29T08:14:44Z-
dc.date.available2015-07-29T08:14:44Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21647-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về Marketing - Mix; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing - Mix tại chi nhánh Viettel Bình Định – Tập đoàn Viễn Thông Quân Đội; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện Marketing - Mix tại chi nhánh Viettel Bình Định – Tập đoàn Viễn Thông Quân Đội.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketing MiXvi
dc.subjectHoàn thiệnvi
dc.subjectChi nhánh Viettel Bình Định - Tập đoàn viễn thông quân độivi
dc.titleHoàn thiện marketing MiX tại chi nhánh Viettel Bình Định - Tập đoàn viễn thông quân đội.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT-ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10069 TT.pdfTóm tắt240.59 kBAdobe PDF Sign in to read
10069 (1).pdfToàn văn1.81 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.