Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21586
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Nguyên, Trường Sơn-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Vũ-
dc.date.accessioned2015-07-27T06:33:16Z-
dc.date.available2015-07-27T06:33:16Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21586-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược marketing; Chương 3: Chiến lược marketing cho sản phẩm gas tại Công ty xăng dầu Bình Định.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectCông ty xăng dầu Bình Địnhvi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.titleChiến lược marketing cho sản phẩm khí đốt hóa lỏng (Gas) tại công ty xăng dầu Bình Định.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT-ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13267 TT.pdfTóm tắt254.13 kBAdobe PDF Sign in to read
13267.pdfToàn văn1.31 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.