Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21581
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Trương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Công Thành Phương-
dc.date.accessioned2015-07-27T04:47:48Z-
dc.date.available2015-07-27T04:47:48Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21581-
dc.description658vi
dc.description.abstractCHƯƠNG 1: Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng; CHƯƠNG 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Kon Tum. CHƯƠNG 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Kon Tum.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Tỉnh Kon Tumvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Tỉnh Kon Tum.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT-ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10131 TT.pdfTóm tắt301.7 kBAdobe PDF Sign in to read
10131.pdfToàn văn1.22 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.