Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21580
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Trương, Bá Thanh.-
dc.contributor.authorNguyễn, Anh Dũng-
dc.date.accessioned2015-07-27T04:37:31Z-
dc.date.available2015-07-27T04:37:31Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21580-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược Marketing trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác hoạch định chiến lược Marketing tại Công ty TNHH DakMan Việt Nam; Chương 3: Hoạch định chiến lược Marketing tại Công ty TNHH DakMan Việt Nam;vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectCông ty TNHH DakMan Việt Namvi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.titleHoạch định chiến lược marketing tại công ty TNHH DakMan Việt Nam.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT-ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13244 TT.pdfTóm tắt277.41 kBAdobe PDF Sign in to read
13244.pdfToàn văn1.35 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.