Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21579
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPSS.TS. Đào, Hữu Hòa-
dc.contributor.authorNgô, Thùy Trang-
dc.date.accessioned2015-07-27T04:18:38Z-
dc.date.available2015-07-27T04:18:38Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21579-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về chính sách Marketing trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng chính sách marketing cho sản phẩm thức ăn chăn nuôi của Công ty cổ phẩn Greenfeed Việt Nam - chi nhánh Bình Định; Chương 3: Hoàn thiện chính sách marketing cho sản phẩm thức ăn chăn nuôi tại Công ty CP Greenfeed CN Bình Định.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectCông ty cổ phần Greenfeed Việt Nam - Chi nhánh Bình Địnhvi
dc.subjectChính sáchvi
dc.titleChính sách marketing cho sản phẩm thức ăn chăn nuôi của Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam - Chi nhánh Bình Định.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT-ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13272 TT.pdfTóm tắt276.57 kBAdobe PDF Sign in to read
13272.pdfToàn văn889.65 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.