Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21560
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Trương, Hồng Trình-
dc.contributor.authorLưu, Minh Mẫn-
dc.date.accessioned2015-07-24T08:40:07Z-
dc.date.available2015-07-24T08:40:07Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21560-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ MARKETING VÀ TIẾN TRÌNH TRIỂN KHAI CHÍNH SÁCH MARKETING; Chương 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PHẨM ĐÀ NẴNG; Chương 3: CÁC GIẢI PHÁP MARKETING TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PHẨM ĐÀ NẴNG.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectCông ty cổ phần Công nghệ phẩm Đà Nẵngvi
dc.subjectGiải phápvi
dc.titleGiải pháp marketing tại công ty cổ phần Công nghệ phẩm Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT-ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13186 TT.pdfTóm tắt239.16 kBAdobe PDF Sign in to read
13186.pdfToàn văn1.26 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.