Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21551
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Đường, Thị Liên Hà-
dc.contributor.authorLê, Trịnh Diễm Loan-
dc.date.accessioned2015-07-24T07:35:08Z-
dc.date.available2015-07-24T07:35:08Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21551-
dc.description658vi
dc.description.abstract- Chương 1 : Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; - Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP công thương Bắc Đà Nẵng; - Chương 3: Một số ý kiến đề xuất về quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP Công thương Bắc Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectNgân hàng TMCP công thương Bắc Đà Nẵngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP công thương Bắc Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT-ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9412 TT.pdfTóm tắt421.63 kBAdobe PDF Sign in to read
9413.pdfToàn văn1.4 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.