Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21491
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Trương, Sỹ Qúi-
dc.contributor.authorLê, Thị Ngọc Oanh-
dc.date.accessioned2015-07-23T03:40:31Z-
dc.date.available2015-07-23T03:40:31Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21491-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Một số vấn đề lý luận về chiến lược kinh doanh và hoạch định chiến lược cấp đơn vị kinh doanh trong doanh nghiệp; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng công tác hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty cổ phần bia Sài Gòn – Miền Trung thời gian qua; Chương 3: Hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty cổ phần bia Sài Gòn – Miền Trung giai đoạn 2012 - 2017.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectXây dựngvi
dc.subjectChiến lược kinh doanhvi
dc.subjectCông ty bia cổ phần Sài Gòn - Miền Trungvi
dc.titleXây dựng chiến kinh doanh cho công ty bia cổ phần Sài Gòn - Miền Trung.vi
dc.typeThesisvi
dc.NoiLuuBanGocThư việnvi
dc.CoQuanChuQuanTrường ĐHKT-ĐHĐNvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10011 TT.pdfTóm tắt286.3 kBAdobe PDF Sign in to read
10011.pdfToàn văn767.48 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.